Sai lầm phổ biến trong sinh hoạt vợ chồng

Đa số các cặp vơ chồng luôn cố gắng làm mới cuộc sống hôn nhân của vợ chồng ình bằng những sự mới mẻ, nhưng đôi khi họ lại ngại và không muốn chỉ sẻ điều đó với nửa kia của mình về chuyện ấy.

Nhưng đây được biết như là một hành động sai lầm, để cuộc yêu được thăng hao hơn về mặt tình cảm thì họ nên có những sự chia sẻ cũng như thổ lộ hơn với nhau về chuyện ấy, điều đó sẽ làm cho cuộc sống tình dục của họ trở nên thăng hoa hơn.

Sai lầm phổ biến trong sinh hoạt vợ chồng
Sai lầm phổ biến trong sinh hoạt vợ chồng

Đối với mỗi cặp đôi thì liệu có thời gian quan hệ như thế nào là đủ? Liệu bạn đã biết chưa? Bạn tìm hiểu thêm tại Thời gian quan hệ bao lâu là đủ

Không tự tạo cảm giác mới mẻ

Thường thì đa số các cặp đôi hay thực hiện những động tác và tư thế truyền thống, mà không có sự khám phá làm mới đời sống sinh hoạt vợ chồng, điều đó được xem như là lỗi thời. Bởi tuy một hành động được xem là sung sướng hay là thỏa mãn đến mức nào nếu như cứ lặp đi lặp lai thì cũng sẽ gây nên tình trạng đó là nhàm chán và gây cảm giác không mới mẻ cho người trong cuộc.

Xem thêmThuốc kháng sinh – thuốc độc cho tình dục

Để mang lại cảm hứng và cảm giác thích thú thì các cặp đôi nên có những phương pháp để có thể thay đổi tư thế quan hệ tình dục và những động tác thân mật, hay đơn giản chỉ là một hành động lãng mạn và bất người cũng đủ để cho cả hai có thể có cảm giác thăng hoa hơn ở trong chuyện đó. Nhưng không phải vì chuyện đó là giữa cả hai người lại đi tìm thêm người thứ 3 bên ngoài để thực hiện chuyện đó. Giữa các cặp vợ chồng nên có những trao đổi về tâm sự, tâm tư của cả hai để hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, đừng chỉ vì chút ngại ngùng xấu hổ của bản thân mà lại để tình cảm hai người cách xa.

Sai lầm phổ biến trong sinh hoạt vợ chồng
Sai lầm phổ biến trong sinh hoạt vợ chồng

Xem thêm3 mẹo giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Lạm dụng đồ chơi tình dục

Một sai lầm thường hay xảy ra đối với những ông chồng đó chính là khi tình cảm vợ chồng hay những ý kiến trái chiều không nên có xảy ra thì đừng nên tìm tới những hành động như xem phim sex, sử dụng đồ chơi tình dục để có thể giải quyết được vấn đề, vì nó không chỉ không giải quyết được vấn đề mà còn gây ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe và tâm lý của hai người.

Mặc dù khi sử dụng dụng cụ hay đồ chơi tình dục thì nó sẽ đem lại cho người sử dụng một cảm giác thăng hoa và sung sướng nhưng sau một thời gian thì đó lại là những hậu quả không mong muốn sẽ xảy ra. Để tình cảm bền lâu thì hai vợ chồng nên tự mình khơi dậy những mong muốn của bản thân mình để có thể tạo ra những cảm giác mới mẻ.

Liệu hai vợ chồng có nên sử dụng thuốc để có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục hay không? Bạn tìm hiểu chi tiết tại Có nên sử dụng thuốc để kéo dài thời gian quan hệ không