Nhờ phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare, mẹ Trúc khỏi hẳn sưng đau sau 3 ngày

Tắc tia sữa là tình trạng gây ra nhiều đau đớn, đôi khi trở thành nỗi ám ảnh với các mẹ đang cho con bú. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được phương pháp chữa nhanh chóng và dứt điểm. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của mẹ Trúc thoát khỏi tình trạng sưng đau chỉ sau 3 ngày bằng phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare nhé!

Hành trình chữa tắc tia sữa gian nan của mẹ Cẩm Trúc

Mẹ cẩm Trúc mới sinh con đầu lòng được 3 tháng, sữa về nhiều nên bị tắc tia sữa,sờ thấy  ngực cứng, đau, sữa vẫn tiết ra nhưng không nhiều. Do chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý, mẹ Trúc cũng tìm đến các dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà. Liệu trình mẹ Trúc sử dụng có giá lên tới 500.000Đ/1 liệu trình, và được tư vấn nên sử dụng 6 liệu trình trong 2 tuần thì sẽ khỏi. 

Sau 2 tuần, chị cố gắng chịu cảm giác đau đớn mỗi liệu trình do người thông tắc nặn bóp mạnh. Mẹ Trúc chia sẻ “trước mỗi liệu trình mình đều muốn dừng lại vì bị ám ảnh cảm giác đau đớn mỗi lần người ta nặn bóp để thông tắc, nhưng vì con và không tìm được phương pháp khác nên mình nuốt nước mắt cố gắng”

Nhưng sau 6 liệu trình, tình trạng tắc tia sữa của mẹ Trúc cũng chỉ thuyên giảm một chút, mỗi khi massage nặn sữa xong, ngực xẹp đi được một chút nhưng hôm sau ngực lại căng cứng và còn đau hơn khi chưa nặn, sữa ít dần, con không được bú no nên quấy khóc, mẹ Trúc càng lo lắng hơn. 

Không tin tưởng phương pháp thông tắc tia sữa tại nhà, mẹ Trúc bắt đầu gặp đâu chữa đó, thử rất nhiều phương pháp chữa tắc tia sữa dân gian: đắp lá cải, dùng lược chải ngực, … nhưng không khỏi, tình trạng tắc tia sữa ngày càng nặng, các cục cứng nổi rõ hơn và rất đau, sữa tiết ra rất ít.

May mắn thay, mẹ Trúc được một người quen giới thiệu cho phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare từ hội Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu, đầu tiên cũng chỉ làm thử, tuy nhiên hiệu quả thật sự khiến mẹ bất ngờ, sau 3 ngày tình trạng sưng đau được giảm đáng kể, đến ngày thứ 8 các cục sưng đã tan hết, sữa bắt đầu tiết trở lại và không còn tình trạng đau nhức nữa.

Sau khi thông tắc thành công, mẹ Trúc còn được các chuyên gia của nhóm cung cấp thực đơn, điều chỉnh chế độ ăn để tình trạng tắc tia sữa không quay trở lại, cũng như giúp sữa về nhiều hơn, giàu dinh dưỡng hơn. Từ ngày thông tắc, sữa về nhiều, con được bú đầy đủ nên ngoan và tăng cân đều, cả gia đình đều rất mừng.

Mẹ Cẩm Trúc thoát khỏi tình trạng tắc tia sữa nhờ phương pháp IMAcare

Mẹ Trúc khuyên các mẹ tắc tia sữa nổi cục nên thực hiện phương pháp IMAcare càng sớm càng tốt.

Sau khi kết thúc hành trình thông tắc tia sữa theo phương pháp IMAcare, mẹ Trúc có chia sẻ:

“Khi được giới thiệu về phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare, mình thực sự chưa biết phương pháp này là gì, tuy nhiên được chuyên gia của nhóm tư vấn, giải thích cho mình về nguyên lý của phương pháp, rằng đây là phương pháp dựa trên cơ sở khoa học và sử dụng dược liệu an toàn. Và trong hội Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu cũng có rất nhiều mẹ sử dụng phương pháp này và chia sẻ thành công, mình yên tâm hẳn và theo ngay.

Dược liệu các chuyên gia sử dụng cho mình không giống phương pháp thông tắc tại nhà, không phải là tinh dầu xoa bóp mà là cao trà thông tắc tia sữa IMA. Đây là loại cao trà có thành phần chính là cao bồ công anh và cao lá sung. Bồ công anh tốt trong thông sữa, kích sữa thì mình cũng đã nghe tới và sử dụng, nhưng khi đó minh sử dụng đun lá bồ công anh nên hiệu quả không cao. Sử dụng cao trà IMA rất đơn giản, nhanh chóng và cực kỳ dễ uống. 

Cao trà thông tắc tia sữa IMA cung cấp cho mình những dưỡng chất để kích thích các hormone, tác động vào cục tắc để đánh tan cục tắc từ bên trong, cung cấp các kháng thể chống viêm, chữa sưng nữa đó các mẹ ạ, và giữ cho quá trình sản xuất sữa hoạt động đều. Ngoài ra, cao trà thông tắc tia sữa IMA còn có tính mát, thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, làm mát cơ thể. Đến bây giờ, mình vẫn duy trì uống cao trà IMA để tốt cho sữa đó các mẹ ạ.

Mình mua trên fanpage chính hãng của cao trà IMA, các mẹ tham khảo nhé

Cao trà thông tắc tia sữa IMA

Trong suốt quá trình thông tắc tia sữa, mình được chẩn đoán cấp độ tắc và tư vấn 1-1 bởi chuyên gia sữa mẹ và thực hiện hoàn toàn dưới hình thức trực tuyến, mình vẫn có thể chăm con mà vừa thông tắc, không làm gián đoạn việc nuôi con, các bước rất dễ thực hiện. Việc tự thực hiện thực hiện massage và các động tác massage nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với việc thuê dịch vụ thông tắc tại nhà, thực sự đến giờ mình vẫn chưa quên được cảm giác đau đớn lúc đó, chỉ ước mình biết tới phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare sớm hơn.

Ngoài ra, mình còn được tham gia cộng đồng Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu với hơn 40.000 mẹ, tại đây mọi người cùng nhau chia sẻ về các vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ, và cũng có nhiều mẹ bị tắc tia sữa lắm. Mọi người cùng nhau chia sẻ, động viên và cùng nhau thực hiện, mình cũng cảm thấy bớt đi nhiều lo lắng”

Tham gia hội “Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu” hoặc inbox fanpage Cao trà IMA để được nhận cẩm nang miễn phí

Quét mã QR code để nhận cẩm nang miễn phí

Ngoài mẹ Cẩm Trúc, rất nhiều mẹ đã và đang tin tưởng sử dụng phương pháp thông tắc tia sữa IMAcare, bởi sự an toàn vì dựa trên cơ sở khoa học và được khẳng định bởi sự hiệu quả và cách thực hiện đơn giản. Các mẹ đang bị tắc tia sữa hãy tham gia ngay nhóm “Thông sữa_Lợi sữa_Kích sữa bằng tình yêu” trên Facebook để được nhận hướng dẫn thông tắc tia sữa theo phương pháp IMAcare từ các chuyên gia, cũng như được nhận miễn phí thực đơn thông sữa giúp sữa giàu chất dinh dưỡng cho con nhé!